So sánh sản phẩm
Hỗ trợ online
Ngày đăng: 10:26:56 16-11-2018

CHÍNH SÁCH ĐỔI / TRẢ HÀNG

 AHWOOD luôn linh hoạt trong chính sách đổi/trả hàng nhằm mang lại sự hài lòng cho Quý Khách hàng. Vui lòng xem chi tiết về chính sách đổi/trả hàng bên dưới:

1. ĐIỀU KIỆN CHUNG:

- Sản phẩm đổi/trả phải còn nguyên trạng, chưa qua sử dụng, khui thùng, mở hộp, cắt nhãn mác… không bị hư hỏng (trừ khi lỗi do nhà sản xuất), chưa chỉnh sửa, cắt may lại.

- Có hóa đơn mua hàng tại AHWOOD (Đổi/trả trong vòng 5 ngày tính từ ngày ghi trên hóa đơn. Đối với Khách mua hàng online thì sẽ dựa vào ngày nhận được hàng và gởi đổi/trả lại theo dấu bưu điện / chành xe / trung gian vận chuyển hàng hoá.

- Hàng được đổi/trả để lấy 1 (một) hoặc nhiều sản phẩm có giá trị tương đương hoặc cao hơn.

- Phí đổi/trả hàng (phí vận chuyển, chi phí phát sinh) sẽ do Quý Khách thanh toán. AHWOOD sẽ chịu chi phí vận chuyển nếu lỗi do nhà sản xuất.

* Tuy nhiên, AHWOOD có thể linh động hỗ trợ cho Quý Khách trong việc đổi/trả hàng trong một vài trường hợp đặt biệt, Quý Khách vui lòng liên hệ  trực tiếp với AHWOOD qua số Hotline: 0933973901(Zalo/Viber) hoăc email đến trong.phanduc2017@gmail.com

Quý khách gởi hàng đổi/trả đến địa chỉ của AHWOOD  tại 145/23C, Đỗ Xuân Hợp, Phước Long B, Quận 9

Sau khi Shop nhận được hàng đổi/trả, Shop sẽ gởi lại hàng cho Quý khách.
Quý khách sẽ phải trả phí giao hàng khi nhận lại hàng (sẽ miễn phí nếu hàng đổi/trả bị lỗi do nhà SX)

c. Cách 3: Đổi/trả hàng qua dịch vụ giao nhận của Shop
Quý khách vui lòng thông báo trước với Shop theo số Hotline 
0933973901 (Zalo/Viber) hoăc email đến trong.phanduc2017@gmail.com
Sau khi xác nhận, Shop sẽ liên hệ với bên giao nhận (Shipper) để tiến hành giao sản phẩm đổi/trả mới và đồng thời nhận lại sản phẩm đổi/trả từ khách.
Quý khách sẽ phải thanh toán phí giao hàng và phí trả hàng cho bên giao nhận (Shipper) khi nhận hàng (sẽ miễn phí nếu hàng đổi/trả bị lỗi do nhà SX).

Mọi thắc mắc và vấn đề khác về đổi/trả hàng, Quý khách vui lòng liên hệ theo số
0933973901 (Zalo/Viber) hoăc email đến trong.phanduc2017@gmail.com. AHWOOD sẽ hỗ trợ Quý Khách trong việc đổi/trả hàng một cách tận tình và chu đáo.

2.  ĐƯỢC ĐỔI / TRẢ HÀNG:

- Đổi mẫu mã, chủng loại.

- Sản phẩm bị lỗi do nguyên nhân từ nhà sản xuất.

3. CÁC CÁCH VÀ CHI PHÍ ĐỔI / TRẢ HÀNG:

a. Cách 1: Đổi/trả hàng trực tiếp tại các Shop
Quý khách vui lòng mang trực tiếp hóa đơn và hàng đến tại một trong 
những cửa hàng 
AHWOOD để được đổi/trả hàng.
Shop sẽ hỗ trợ đổi/trả hàng không mất phí.

b. Cách 2: Đổi/trả hàng qua đường bưu điện / chành xe / trung gian vận chuyển
Quý khách vui lòng thông báo trước với Shop theo số Hotline 
0933973901 (Zalo/Viber) hoăc email đến trong.phanduc2017@gmail.com
Quý khách gởi hàng đổi/trả đến địa chỉ của AHWOOD tại 145/23C, Đỗ Xuân Hợp, Phước Long B, Quận 9
Sau khi Shop nhận được hàng đổi/trả, Shop sẽ gởi lại hàng cho Quý khách.
Quý khách sẽ phải trả phí giao hàng khi nhận lại hàng (sẽ miễn phí nếu hàng đổi/trả bị lỗi do nhà SX)

c. Cách 3: Đổi/trả hàng qua dịch vụ giao nhận của Shop
Quý khách vui lòng thông báo trước với Shop theo số Hotline 
0933973901 (Zalo/Viber) hoăc email đến trong.phanduc2017@gmail.com
Sau khi xác nhận, Shop sẽ liên hệ với bên giao nhận (Shipper) để tiến hành giao sản phẩm đổi/trả mới và đồng thời nhận lại sản phẩm đổi/trả từ khách.
Quý khách sẽ phải thanh toán phí giao hàng và phí trả hàng cho bên giao nhận (Shipper) khi nhận hàng (sẽ miễn phí nếu hàng đổi/trả bị lỗi do nhà SX).

Mọi thắc mắc và vấn đề khác về đổi/trả hàng, Quý khách vui lòng liên hệ theo số Hotline 
0933973901 (Zalo/Viber) hoăc email đến trong.phanduc2017@gmail.comAHWOOD sẽ hỗ trợ Quý Khách trong việc đổi/trả hàng một cách tận tình và chu đáo.

Tags:
Liên hệ cho chúng tôi qua Zalo
Liên hệ cho chúng tôi qua Hotline